Hộp đựng đồ 3 ngăn 2 Tầng

Thông tin chi tiết:

Với kiểu dáng thời trang nhỏ gọn, dễ dàng gấp gọn khi không dùng đến, cùng tính năng đựng đồ tiện dụng và làm đẹp không gian…các sản phẩm túi đựng đồ đa năng hiện đang được các chị em yêu thích sử dụng.

hop dung do ngan keo 2ngan 3tang

Đã từng giới thiệu tới các khách hàng yêu quý rất nhiều các sản phẩm túi đựng đồ đa năng tiện dụng, kích thước lớn nhỏ, nhiều ngăn nhiều tầng… Hôm nay, efamily tiếp tục gửi tới bạn một sản phẩm mới, hy vọng sẽ thêm một lựa chọn thú vị giúp bạn cất giữ cũng như trang trí không gian sống của mình và người thân. Đó chính là sản phẩm Túi đựng đồ 03 ngăn 02 tầng.

hop dung do 2ngan 3tang

Giá: 150.000đ Giá KM 95.000đ

Click Mua Hộp đựng đồ ngăn kéo 3 ngăn 2 Tầng


Túi đựng đồ 03 ngăn 02 tầng được làm từ chất liệu vải không dệt, giấy và nilon tráng nhựa.
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Túi đựng đồ 03 ngăn 02 tầng - Tầng 01 được chia làm 02 ngăn nhỏ
Nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau
Kích thước:
- Túi đựng: 30x30x21 cm
- Ngăn nhỏ: 20x15x14 cm
- Ngăn lớn: 29x14x20 cm
Chất liệu: vải không dệt, giấy và nilon tráng nhựa
Xuất xứ: Trung Quốc
Túi đựng đồ 03 ngăn 02 tầng được làm từ chất liệu vải không dệt, giấy và nilon tráng nhựa. Sản phẩm có thiết kế 2 tầng, với tầng 1 được chia làm 2 ngăn nhỏ, các ngăn có tay kéo tiện lợi.
hop dung do 2ngan 3tang

Túi đựng đồ có khối lượng rất nhẹ, bền đẹp, không thấm nước, lại rất dễ dàng tháo lắp khi sử dụng hoặc muốn vệ sinh sạch sẽ. Rất tiện lợi phải không?
Với thiết kế chia 3 ngăn tiện dụng, sản phẩm sẽ giúp bạn bảo quản những vật dụng cần thiết thật gọn gàng và ngăn nắp, không lo bụi bẩn hay ẩm mốc tấn công.

hop dung do 2ngan 3tang

Với kích thước nhỏ nhắn, họa tiết mầu sắc đa dạng, đẹp mắt sẽ giúp tô điểm cho không gian của bạn thêm mới mẻ mà lại tiết kiệm chi phí, bạn sẽ không còn phải lo lắng cho các vật dụng của mình có thể rơi hoặc “thất lạc” đâu đó nữa!
Túi đựng đồ 03 ngăn 02 tầng sẽ là sản phẩm rất thích hợp với các bạn gái, hoặc nếu nhà bạn có “cô công chúa nhỏ” nào thì đừng ngại ngần sắm sản phẩm này để bé sắp xếp những món đồ nhỏ xinh của mình thật gọn gàng ngăn nắp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần