Hộp vải đựng đồ lót tiện lợi

Đồ lót, vớ, cà vạt… là những trang phục rất nhỏ nên thường xuyên thất lạc trong “núi” quần áo khổng lồ của bạn. Vì vậy, mỗi lần cần sử dụng bạn đều phải tốn rất nhiều thời gian để tìm kiếm. Nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như bảo vệ cho những trang phục lót không bị thất lạc và biến dạng, hãy để bộ hộp đựng đồ lót bằng vải xinh xắn vừa nhỏ gọn, vừa tiện dụng, chiếc hộp đựng đồ lót bằng vải này sẽ giúp bạn sắp xếp đồ lót, đồ ngủ, hay những chiếc vớ thật khoa học.
hop vai dung do lot
Bộ đựng đồ lót đa năng được may bằng vải không dệt gồm 3 lớp rất bền, bên trong là 1 lớp than tre hút ẩm, khử mùi giúp đồ luôn được bảo vệ an toàn, không bị biến dạng và đặc biệt rất tiết kiệm thời gian và công sức của bạn mỗi khi cần sử dụng.
hop vai dung do lot

Giá: 150.000đ Giá KM 79.000đ

Click Mua Hộp vải đựng đồ lót


Bộ đựng đồ lót được cấu thành bởi những thanh ngang có miếng dính vào thành hộp rất tiện lợi. Bạn chỉ cần gấp gọn quần, áo ngực hay vớ và bỏ vào hộp là mọi thứ sẽ trở nên gọn gàng, ngăn nắp và chẳng tốn nhiều thời gian khi sử dụng.
hop vai dung do lot

Ngoài ra, hộp đựng đồ lót rất nhỏ gọn nên bạn có thể để trong ngăn kéo, hoặc tủ quần áo mà không sợ chiếm quá nhiều diện tích.

hop vai dung do lot

Hộp đựng đồ lót bằng vải xinh xắn này giúp cho bạn sắp xếp đồ lót của mình một cách thật ngay ngắn, gọn gàng, tránh tình trạng áo lót bị móp hoặc để lẫn lộn rất khó tìm khi cần thiết.
Một hộp để đựng áo ngực, không để những sợi dây áo lòa xòa, không để những quả áo bị méo mó, luôn giữ dáng cho chiếc áo ngực đắt giá nhé. Một hộp bạn có thể đựng đầm ngủ, áo ngủ…những quần áo nhỏ, mỏng khó gập chung với những bộ đồ khá. Một hộp đựng khăn hoặc những phụ kiện nhỏ nhắn như dây buộc tóc, cà vạt, băng đô...
hop vai dung do lot

Hộp bằng vải bền chắc, lại rất dễ giặt sạch. Khi không cần dùng, hay di chuyển chiếc hộp dễ dàng gập gọn gàng, tiết kiệm được không gian đến 10 lần. Với thiết kế nhiều ngăn giúp bạn sắp xếp đồ lót của mình một cách thật ngay ngắn, gọn gàng, tránh tình trạng áo lót bị móp hoặc để lẫn lộn rất khó tìm khi cần thiết.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần