Đầm da beo giá rẻ

Đầm da beo
Thông tin sản phẩm:
- Đầm da beo sang trọng, kín đáo nhưng vẫn tôn được nét quyến rũ cùng những đường cong cơ thể.
- Đầm co giãn 4 chiều, thấm hút tốt, chất liệu thun mát, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
- Thiết kế 2 túi bên hông tạo phong cách nhí nhảnh, đáng yêu, thích hợp đi dự tiệc, đi chơi, đi làm…
- Đầm free size, phù hợp với mọi vóc dáng.
- Có thể kết hợp với quần legging, dây nịt, áo khoác để tạo nên phong cách mới cho thiết kế.
Mô tả chi tiết:
- Đầm họa tiết da beo đang được phái nữ yêu thích, với thiết kế kín đáo, đầm ôm sát dáng người tôn được đường cong quyến rũ của cơ thể bạn gái. Những họa tiết da beo luôn làm nên phong cách sang trọng, quý phái cho người mặc và giúp che giấu những điểm chưa hoàn hảo của vóc dáng.
dam-da-beo-T0347-1.jpg
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Đầm da beo
- Bằng vải thun mát, mềm mại, chất liệu thật đặc biệt cho các bạn gái tung tăng ngày hè mà không lo ngại những cảm giác khó chịu bởi mồ hôi hay nóng bức. Hai bên đầm với hai túi xinh xắn, tiện lợi để bạn đựng điện thoại, những chiếc ví nhỏ hoặc những phụ kiện be bé. Điểm nhấn này trên phần thân trước váy càng làm bạn đáng yêu và nhí nhảnh hơn rất nhiều.
- Đầm freesize, thích hợp cho mọi vóc dáng; vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi mua làm quà cho những người bạn hoặc đồng nghiệp. Với đầm da beo, bạn có thể mặc khi xuống phố, đi dạo, đi dự tiệc và cả khi đi làm bởi đầm được thiết kế trẻ trung nhưng lại rất sang trọng. Cá tính hơn, hãy kết hợp váy da beo với quần legging, dây nịt, áo khoác… để tạo cho mình một phong cách riêng.
dam-da-beo-T0347-1.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần