Bán Đèn pin police siêu sáng giá rẻ

ĐÈN PIN POLICE SIÊU SÁNG
Đặc điểm nổi bật:
-  Đèn cho ánh sáng tập trung, thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay, có độ bền cao, chống sốc, chống thấm nước.
- Đèn sử dụng bóng Led LUXEON, giúp thời gian sử dụng dài hơn.
- Đèn cực kì thích hợp cho người thường phải đi khuya hoặc đi ở những nơi vắng người, đi du lịch.
- Đèn được thiết kế dùng mạch điện tử tiết kiệm điện năng.
- Dây cầm tiện dụng.
- Sử dụng 2 pin: AAA.
- Xuất xứ: Trung Quốc.
- Chế độ bảo hành: 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần tại VP Efamily (Nếu lỗi do nhà sản xuất)
Trong những trường hợp nhà mất điện, khi đi cắm trại, khi sửa chữa các vật dụng trong gia đình thì đèn pin là một phụ kiện vô cùng hữu ích và cần thiết mà bạn phải cần đến. Có nhiều loại đèn pin nhưng những chiếc đèn pin mini luôn được ưa chuộng bởi tính nhỏ gọn và tiện dụng của nó. Đèn pin siêu sáng Police là sản phẩm cực “hot” trên thị trường hiện nay, đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng và lựa chọn cho mình trong suốt thời gian qua.
den pin police sieu sang
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Đèn pin police siêu sáng
Sản phẩm đèn pin siêu sáng Police sử dụng công nghệ đèn Led siêu sáng từ USA dùng bằng mạch điện tử sẽ giúp bạn hạn chế tiêu thụ điện năng tối đa với ánh sáng trắng cực mạnh và siêu sáng đạt công suất, tập trung vào một mục tiêu.
den pin police sieu sang
Đèn có nút bật tắc được thiết kế bằng cao su đàn hồi cho thao tắc ấn mở cực dễ dàng, nhanh chóng. Bên cạnh đó, vỏ đèn pin được làm từ hợp kim nhôm siêu bền và rất dày, bền đẹp theo thời gian kết hợp với kết cấu thân đèn ghồ ghề cho độ ma sát cực tốt, giúp bạn cầm, nắm rất vừa và chắc tay.
den pin police sieu sang
Hơn nữa, sản phẩm còn chống shock, chống nước hiệu quả và an toàn. Sản phẩm có thiết kế siêu nhỏ gọn cùng móc đeo chìa khóa tiện dụng, cho phép bạn mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, rất hữu ích mỗi khi cúp điện, đi du lịch hay mỗi khi đi về khuya nơi vắng vẻ….
den pin police sieu sang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần