Bán Bếp nướng không khói cao cấp giá rẻ

BẾP NƯỚNG KHÔNG KHÓI CAO CẤP

Thông tin về sản phẩm

  • Sản phẩm vượt trội hơn những sản phẩm cùng loại đã có trên thị trường bởi nhiều ưu điểm và tính năng an toàn: mặt khay nướng bằng inox được phủ lớp chống dính siêu bền, tiết kiệm điện, dây cắm có thể tháo rời với chiết áp điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt.
  • Thiết kế hình dài, có thể đáp ứng cho nhiều người ăn.
  • Dễ dàng sử dụng, tiện dụng lau chùi khi vệ sinh bếp.
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Bếp nướng không khói cao cấp
Sử dụng bếp nướng có ưu thế là mọi người quây quần bên nhau và cùng nướng các loại thức ăn theo sở thích của từng người. Vì vậy, giá trị của các loại bếp này ngoài việc căn cứ vào độ an toàn thiết bị còn căn cứ vào khả năng không phát sinh khói gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Điểm cải tiến của bếp nướng không khói cao cấp này so với các loại bếp nướng khác là điện trở có công tắc an toàn. Công tắc chỉ bật khi cụm điện trở được lắp vào bếp. Khi để bên ngoài dù có cắm điện, cụm điện trở cũng không dẫn điện và vì thế không gây nguy hiểm, nhất là cho trẻ em. Ngoài ra, dù với công suất 2000W- 230V điện trở giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm điện.
Ưu điểm lớn nhất của bếp nướng không khói là lượng khói được hạn chế tối đa. Trong quá trình nướng thức ăn, khói sinh ra do mỡ trong thức ăn chảy xuống và bị đốt cháy.
Cách vệ sinh bếp
-Trước khi vệ sinh bếp cần rút phích cắm và để cho khay nướng nguội.
- Sử dụng 1 chiếc khăn ướt để làm sạch bên ngoài và đế điện sau đấy làm khô bằng cách lau lại bằng một chiếc khăn khô. Chú ý phải đảm bảo đế điện phải hoàn toàn khô. Không dùng những vật thô, cứng để làm sạch. Phần thân của khay nướng phải được đặt dưới đất.
- Xà phòng hoặc các chất tẩy rửa có thể được sử dụng để làm sạch mặt khay nướng, loại bỏ chất bẩn. Không sử dụng axit mạnh hoặc các chất tẩy rửa ăn mòn để làm sạch các bộ phận của khay nướng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần