Quần gen định hình nâng mông giảm giá

Quần gen định hình nâng mông
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Quần gen định hình
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Chất liệu: Sợi than tre và lưới ren
- Size: Quần free size, có độ co giãn nên tạo cảm giác thoải mái cho người mặc
- Màu sắc: 02 màu đen và màu da.
- Công dụng: Định hình phần eo và mông.
- Quần gen định hình giúp chị em phụ nữ nhanh chóng có được vòng eo mơ ước, tha hồ diện những bộ trang phục gợi cảm, quyến rũ.
- Hệ thống hai bên làm thon gọn đùi và hông, nâng cao mông.
- Quần ôm sát như làn da thứ hai, tạo cảm giác giống khi mặc đồ lót thông thường.
- Sản phẩm làm từ sợi than tre và lưới ren thoáng mát, thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.
- Quần gen định hình có 2 màu đen và da, dễ dàng kết hợp với trang phục bên ngoài.
- Thiết kế trang nhã, tinh tế.
- Đặc tính là bó sát cơ thể, định hình đường cong, tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ.
- Quần thích hợp cho người có trọng lượng từ 45-65 kg.

Mô tả chi tiết:
- Sở hữu một vòng eo “thắt đáy lưng ong” thon gọn và săn chắc là mơ ước của bao người phụ nữ. Thế nhưng mỡ thừa, mỡ bụng lại luôn đang là nỗi ám ảnh của chị em. Lớp mỡ bụng của bạn có đang ngày càng trở nên dày khiến bạn trở nên bị nặng nề, xấu xí? Bạn không có đủ thời gian để thường xuyên luyện tập thể dục thể thao khiến vòng eo mỗi ngày một phát triển lớn hơn? Làm thế nào để khắc phục tình trạng này và trả lại vòng eo thon gọn, gợi cảm cho phái đẹp?

eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Quần gen định hình nâng mông

- Một giải pháp đơn giản hữu hiệu quần gen định hình được làm từ chất liệu sợi than tre và lưới ren thoáng mát, sản phẩm Quần gen định hình có đến 3 tác động đối với vòng eo của bạn: làm thon gọn vòng eo, giúp giảm mỡ và định hình cho eo. Chỉ cần mặc chiếc quần này, bạn sẽ có ngay những đường cong quyến rũ để thoải mái diện các trang phục bó sát người. Sản phẩm có 02 màu: Đen và màu da nên rất dễ dàng khi kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, kể cả những chiếc váy mỏng gợi cảm.
- Khi mặc quần gen định hình, phần eo của bạn có thể được thu gọn từ 3 - 8 cm, vùng hông được nâng lên 15 độ và lượng mỡ ở phần mông toàn bộ được bao gọn. Thiết kế thông minh của quần với lớp cố định bên trong và phần có khóa cài bên ngoài giúp bạn dễ dàng sử dụng. Chỉ mất vài giây, chiếc quần ôm sát vòng eo và mông của bạn, cho bạn cảm giác tự tin như đang mặc trang phục lót thông thường.

- Quần gen định hình có đặc tính bó sát cơ thể, định hình đường cong, tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, hợp với trang phục mà bạn diện. Với chất liệu thấm hút mồ hôi, sản phẩm còn có tính kháng khuẩn khử mùi hôi vùng kín cho bạn cảm giác khô thoáng, không gây cảm giác gò bó, nóng nực.

eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Quần gen định hình nâng mông

-Sản phẩm được dệt may dựa theo cấu tạo của các nhóm cơ Bụng, Hông, Đùi, Mông để giúp các nhóm cơ này được săn chắc thon gọn. Bạn có thể sử dụng quần thon bụng mỗi ngày, mang lại sự tự tin và thoải mái suốt cả ngày. Quần liền thân công nghệ than tre giúp nâng ngực, thon eo, nâng mông hiệu quả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần