Tông đơ cắt tóc Scarlett giá rẻ

Tông đơ cắt tóc Scarlett


 Tông đơ cắt tóc scarlett - Vận hành êm ái, tạo cảm giác thích thú cho trẻ khi cắt tóc và đặc biệt các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể tự cắt cho trẻ theo cách của mình.
 
- An toàn, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Máy đặc biệt tiện dụng cho các hiệu cắt tóc chuyên nghiệp.
 
- Chỉ cần 3 phút đến 10 phút cho một lần cắt tóc. Thời gian sử dụng bền bỉ 
 
- Có thể vệ sinh máy bằng nước và cắt tóc ướt cho bé mà không phải lo máy hỏng.
 
- Sau khi rửa xong, bạn hãy lau khô và cất giữ trong hộp.
 
- Thời hạn bảo hành: 06 tháng tại Lô 160 tổ 19 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
 
 
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Tông đơ cắt tóc Scarlett

 
Trong cuộc sống hàng ngày, đối với những gia đình có trẻ nhỏ, nhất là những bé nam, trước đây việc bố mẹ tự cắt tóc cho bé hoặc đưa bé ra hiệu cắt đều gặp rất nhiều khó khăn và phiền toái vì trẻ thường xuyên có cảm giác sợ sệt, quấy khóc trong khi cắt, đôi khi còn là nguyên nhân gây ra những tai nạn đáng tiếc.
 
 
Chiếc tông đơ cắt tóc scarlett cho bé đảm bảo vừa an toàn lại vừa tiện dụng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ và sử dụng sản phẩm từ phía khách hàng. Deal tốt hôm nay, bạn sẽ sở hữu chiếc tông đơ cắt tóc tiện dụng với giá ưu đãi hấp dẫn từ Muathu7, sản phẩm trị giá 230.000đ chỉ còn 158.000đ. 
 
 
Chiếc tông đơ cắt tóc scarlett được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp và bắt mắt. Chiếc máy này chạy rất êm nhẹ, không làm bé sợ nên bạn có thể cắt tóc cho bé mọi lúc mọi nơi, kể cả khi bé đang ngủ. Sản phẩm có tay cầm và nút điều khiển thuận tiện giúp bạn có thể linh động trong việc cắt tóc cho bé.
 
 
Bạn có thể điều chỉnh mức độ để cho bản cắt tóc bé theo độ dài sẽ chọn cho bé. Ngoài ra không thể đi tiệm cắt tóc do bận, người già đi lại khó khăn, trẻ nhỏ quấy khóc khi ra tiệm, học sinh tiết kiệm thời gian …thì có sẵn bộ tông đơ ở nhà sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn đó.
 
 
 
 
Mũi dao cắt rất sít với lược tạo cho máy rất an toàn và không làm đau cũng như không trầy sước đối với da bé. Đặc biệt, máy có bộ phận giảm ồn, chạy êm nhẹ nhàng khi cắt tóc cho bé, ngay cả khi bé đang ngủ mà không lo bé bị đánh thức.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần