Túi đựng đồ giặt giá rẻ

TÚI ĐỰNG ĐỒ GIẶT
Chi tiết sản phẩm:
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc giặt giũ bằng tay đang dần trở nên lỗi thời, thay vào đó là những chiếc máy giặt với công suất cực cao, đánh bật mọi vết bẩn trên quần áo của bạn. Nhưng cũng chính vì những vòng quay quá mạnh khiến cho quần áo khó có thể giữ được hình dạng ban đầu trong thời gian dài. Phải làm thế nào đây?
tui dung do giat
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Túi đựng đồ giặt
Efamily giới thiệu đến bạn Combo 3 túi lưới dùng cho máy giặt. Với sản phẩm độc đáo này, bạn không còn phải lo những cái áo xinh xắn hay những chiếc quần mình yêu thích bị biến dạng.
tui dung do giat
Túi hình tròn đựng đồ lót khi giặt giúp đồ lót của bạn không bị nhàu, hư khi giặt chung với các quần áo khác.
tui dung do giat
Ngoài ra, sản phẩm này còn thích hợp để giặt đồ cho bé. Đồ của bé thường rất nhỏ, lại nhiều (tất, găng, khăn xô, tã, quần áo...), khi cho vào túi giặt sẽ không bị lẫn với đồ dùng của người lớn.
tui dung do giat
Combo 3 túi giặt đồ thật sự tiện lợi, giúp bạn không còn lo ngại những vấn đề đó nữa. Bạn chỉ cần cho các loại quần áo vào túi giặt, bỏ vào máy giặt và hoàn toàn yên tâm về chất lượng các loại quần áo sau khi giặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần