Túi xách 2 màu cao cấp giảm giá

Túi xách 2 màu cao cấp
Thông tin sản phẩm:
- Túi được làm bằng chất liệu da, điểm nhấn là sự kết hợp hài hòa giữa các tông màu hiện đại nhằm mang đến sự trẻ trung, năng động cho người sử dụng.
- Sản phẩm có 2 ngăn chính, 2 ngăn phụ, rộng rãi, đựng được nhiều đồ. Kích thước: 32cm x 15cm.
- Dây đeo chắc chắn, có thể điều chỉnh độ dài theo ý thích.
- Màu sắc trẻ trung với 2 màu: Trắng - đen hoặc trắng - hồng.
- Thích hợp khi đi du lịch, đi chơi hoặc dạo phố.
- Dễ phối với nhiều loại trang phục: Váy, đầm, jeans, short….
Mô tả chi tiết:
- Sở hữu những chiếc túi xinh xắn và hợp thời trang là niềm đam mê của tất cả phụ nữ. Nhưng đôi khi, tốn một núi tiền và mất nhiều công tìm kiếm mà bạn chưa chắc đã tìm được chiếc túi lý tưởng cho mình. Cơ hội sở hữu chiếc túi xách thời trang với giá ưu đãi, giảm 48% nhưng không kém phần trẻ trung và sang trọng tại Efamily.
tui-xach-cao-cap-T0361-2.jpg
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Túi xách 2 màu cao cấp
Với chất liệu da cao cấp, kiểu dáng trẻ trung, chiếc túi xách thời trang chắc chắn sẽ chinh phục cả những bạn gái có óc thẩm mỹ khắt khe nhất. Túi có cấu tạo gồm hai ngăn chính, hai ngăn phụ rất thuận tiện để bạn cất giữ những vật dụng cá nhân cần thiết như: Ví tiền, gương, lược, giấy tờ, sổ tay, son môi… Ngoài ra, nó còn là phụ kiện trang trí tuyệt vời cho phong cách thời trang của bạn. Xuống phố ngọt ngào cùng chiếc túi nhỏ xinh e ấp bên chiếc váy dài thướt tha hay tự tin, năng động cùng quần jean, áo thun…
tui-xach-cao-cap-T0361-3.jpg
Quai đeo bằng kim loại sáng bóng, có thể điều chỉnh độ dài ngắn cho phù hợp với dáng người của mình. Ngoài chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp, sản phẩm được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi nó rất dễ kết hợp với trang phục yêu thích. Dù bạn diện váy, đầm, short, jeans…, chiếc túi này cũng đều mang lại cho bạn phong cách ấn tượng, trẻ trung và sành điệu.
Sản phẩm có 2 màu: Trắng-đen và trắng-hồng cho bạn lựa chọn để thể hiện cá tính của mình cũng như phối hợp cùng với trang phục trong những sự kiện khác nhau. Cô gái hiện đại, dịu dàng, tự tin như bạn không thể thiếu một chiếc túi xách thời trang xinh xắn như thế này!
tui-xach-cao-cap-T0361-1.jpg
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Túi xách 2 màu cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần