Túi xách thời trang Lv giá rẻ

Túi xách thời trang Lv
Thông tin sản phẩm:
- Sản phẩm cao cấp.

- Thiết kế sang trọng và quyến rũ.

- Một ngăn chính lớn, hai ngăn hai bên tiện dụng và bên trong có ngăn kéo nhỏ

- Kiểu dáng thời trang, sành điệu.

- Chất liệu da mềm mại, chất lượng tốt.

- Dùng đi làm hay dự tiệc, dạo phố đều phù hợp.
Mô tả chi tiết:
- Túi xách là một trong những phụ kiện thời trang luôn sát cánh với phái đẹp. Nói lên nhiều điều về cá tính cũng như phong cách thời trang của bạn. Đặc biệt là những sản phẩm túi xách làm bằng da đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
tui-xach-Lv-T0357-1.jpg
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Túi xách thời trang Lv
- Sang trọng, độc đáo và sành điệu là những điểm bạn dễ dàng nhận thấy ở sản phẩm túi xách mang thương hiệu LV. Giúp bạn tăng thêm vẻ xinh đẹp, sang trọng và lịch sự mỗi khi đến công sở hoặc đi dạo phố, dự tiệc,…
tui-xach-Lv-T0357-2.jpg
LV mang một cá tính riêng trong sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. Túi xách LV không chỉ được trau chuốt về kiểu dáng, mà những chi tiết nhỏ cách điệu trên túi cũng được chăm chút kỹ lưỡng, tôn lên nét duyên dáng, sang trọng cho người sử dụng.
tui-xach-Lv-T0357-3.jpg
- Sản phẩm được thiết kế khéo léo. Hai quai túi được làm bằng da chắc chắn. Các chi tiết dây kéo, móc khóa được thiết kế cứng cáp.
tui-xach-Lv-T0357-4.jpg
- Sự kết hợp tinh tế giữa những họa tiết sắc sảo trong từng chi tiết của LV sẽ mang lại sự trẻ trung, thanh lịch cho những ai yêu thích sự đơn giản. Với gam màu trẻ trung, nhã nhặn, LV giúp bạn phối hợp dễ dàng với nhiều loại trang phục khác nhau mà vẫn tạo nên được nét riêng cho mình.
tui-xach-Lv-T0357-5.jpg
tui-xach-Lv-T0357-6.jpg
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Túi xách thời trang Lv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần