Váy chống nắng Yubi giá rẻ

Váy chống nắng Yubi
Thông tin sản phẩm:
- Tên: Váy chống nắng Yubi
- Xuất xứ: Việt Nam
- Chiều dài: 97cm- ngang 120 cm
- Chất liệu: vải cotton, thấm hút mồ hôi tốt, chống tia UV, bụi bẩn, không phai màu.
- Màu sắc: Đa dạng.
- Váy chống nắng giúp hạn chế đến 98% tia UV tiếp xúc với làn da
- Bảo vệ đôi chân khỏi bụi bặm, nắng gắt
- Tạo cảm giác thoải mái tự tin khi diện bộ váy ngắn, quần short đi xe máy.
- Thiết kế hợp thời trang ,tinh tế, gọn nhẹ, tiện dụng, không vướng víu và an toàn khi sử dụng.
- Chiều dài váy: 97cm, thoải mái khi chạy xe.
- Chiều ngang 120 cm , sẽ che phủ toàn bộ diện tích trước và sau, bảo vệ tối đa cho đôi chân của bạn.
- Đa dạng về mẫu mã, chất liệu, hoa văn… Váy YUBI đã được khách hàng đánh giá là một thương hiệu bán chạy nhất thời gian qua
Mô tả chi tiết:
- Thật bất tiện cho phái đẹp khi phải tự mình lái xe máy, nhất là khi diện những bộ váy ngắn, quần short… Trời nắng gắt, kẹt xe, bụi bặm… tất cả những yếu tố đó làm bạn khó chịu mà mất tập trung khi lái xe. Giờ đây, hãy cùng Hotdeal xóa tan nỗi lo với sản phẩm váy chống nắng Yubi.
Hướng dẫn sử dụng
- Dùng bột giặt trung tính, nếu giặt bằng máy nên điều chỉnh tốc độ chậm, không nên dùng dung dịch tẩy trắng hoặc thuốc tẩy, sẽ giảm đi chức năng chống nắng của sản phẩm.
- Không dùng nước xả quần áo hoặc dùng máy sấy quần áo, để giữ sự hút ẩm, rút mồ hôi và chức năng chống nắng của sản phẩm.
- Dùng dưới 120°C ủi (là).
- Khi giặt, độ ấm của nước không được quá 40°C, không ngâm đồ quá 15 phút, sau khi ngâm có chút ít màu trên mặt đồ là hiện tượng bình thường.
- Được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, sản phẩm váy chống nắng Yubi thời trang có khả năng chống tia UV bảo vệ da bạn khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời.
- Sản phẩm váy chống nắng Yubi có thiết kế khá đơn giản, gồm một mảnh vải khi cuộn lại có hình chữ A, chiều dài của váy thường từ hông đến mắt cá chân có tác dụng che được toàn bộ phần chân trần khi bạn mặc váy ngắn hay quần short.
vay-chong-nang-T0354-1.jpg
eFamily bán rẻ nhất
Click xem chi tiết: Váy chống nắng Yubi
- Lưng được may khéo thêm miếng dán để người sử dụng dễ dàng điều chỉnh theo kích cỡ vòng eo. Bên cạnh đó, với mẫu mã dễ thương và hoa văn trang nhã, sản phẩm váy chống nắng được sử dụng như một phụ kiện không thể thiếu mang lại sự tự tin, thoải mái cho chị em khi chạy xe máy quãng đường xa.
vay-chong-nang-T0354-2.jpg
- Điểm nổi bật của sản phẩm chính là tính thời trang và tiện dụng. Có thể sử dụng che nắng, bảo vệ chân, váy còn giúp thấm hút mồ hôi cho bạn cảm giác thoải mái, lái xe an toàn trên mọi chặng đường.
vay-chong-nang-T0354-3.jpg
- Đa dạng về màu sắc và phù hợp với nhiều phong cách, váy chống nắng Yubi là lựa chọn tối ưu cho nhiều đối tượng. Bạn có thể mua sử dụng hoặc làm quà tặng người thân, đồng nghiệp…
- Ngày nay, mỗi khi ra đường ngoài khẩu trang và bao tay, các bạn gái đừng quên váy chống nắng Yubi nhé! Sản phẩm tiện dụng, đa chức năng không chỉ giúp che chắn mà còn giúp bạn tự tin, khoe sự sành điệu và phong cách thời trang của mình đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xem nhiều trong tuần